Man Utd ủ mưu cướp tiền vệ thượng hạng của Arsenal

15:40 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang theo dõi từng bước để luôn sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Arsenal, Aaron Ramsey khi có thể.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Man Utd đã chiêu mộ 3 tiền vệ là Paul Pogba vào năm 2016, Nemanja Matic vào năm 2017 và gần đây nhất là Fred đến từ Shakhtar mùa hè này.

Vào tháng trước, giới truyền thông Anh cho biết Man Utd đã tìm cách chiêu mộ Ramsey nhưng chưa thành. Và mùa Đông tới, Quỷ đỏ lại khởi động việc chiêu mộ tiền vệ xứ Wales.

Man Utd ủ mưu cướp tiền vệ thượng hạng của Arsenal - Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey có thể đến Man Utd?

Vào lúc này, việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Arsenal với Ramsey đang bị đình trệ. Nếu mọi thứ không có gì khác đi, Ramsey có thể thoải mái đàm phán với bất cứ CLB trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Mùa trước, tiền vệ 27 tuổi này đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng tại Arsenal. Sau 28 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ, Ramsey in dấu giày của mình vào 23 bàn thắng với 11 lần lập công cùng 12 đường kiến tạo.

Theo Daily Star, Ramsey chỉ hưởng lương 110.000 bảng/tuần ở Emirates. Nếu chịu đến Old Trafford, anh sẽ được tăng gấp đôi mức lương của mình - đây là điều thật sự hấp dẫn. Man Utd từng chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal như Robin van Persie, Alexis Sanchez. Bởi vậy, nếu họ chiêu mộ được Ramsey cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

Tài năng đặc biệt của Aaron Ramsey:

Minh Tuấn | 14:13 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục