Man Utd sớm đưa đề nghị chính thức với sát thủ Serie A

08:51 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng sớm muộn Man Utd sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức với tiền đạo Joshua Zirkzee.

Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo mới và Sir Jim Ratcliffe nóng lòng muốn mua một tiền đạo hàng đầu ở châu Âu. La Gazzetta dello Sport tuyên bố tiền đạo người Hà Lan, Joshua Zirkzee đã gây được ấn tượng tốt với Man Utd và lời đề nghị sớm sẽ được gửi đến anh.

Manchester United to make 'official offer' for striker set for the Premier League: report - Bóng Đá

 Zirkzee liệu có chuyển đến Anh thi đấu?

Ngôi sao của Bologna dự kiến sẽ rời Italia với giá khoảng 50 triệu euro – mặc dù những đội bóng như Arsenal và Bayern Munich cũng được cho là đang quan tâm.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Fourfourtwo, Man Utd có nhiều vấn đề cấp bách hơn cần giải quyết hơn là ở phía trước và với việc giá trị ngày càng tăng của Zirkzee có lẽ nó sẽ khiến anh không khó lòng chuyển đến Old Trafford.

Hiện tại, Rasmus Hojlund đang chơi tốt và hơn 50 triệu euro là mức phí khá đắt đỏ cho một cầu thủ dự bị ở Man Utd. Trong khi đó, họ cần chiêu mộ người ở hàng thủ và khu vực giữa sân khi Casemiro và Raphael Varane đều có thể rời đi sau khi mùa bóng này khép lại.

Ngọa Long | 07:53 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục