"Man Utd quên cậu ta đi, chỉ phí tiền thôi"

11:03 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnMới đây Quỷ đỏ đã nhận được lời khuyên từ cựu cầu thủ Paul Mariner về một cái tên mà họ đang theo đuổi.

Mùa giải vừa qua, Man United để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều chưa từng có trong lịch sử tham dự giải đấu. Do đó, trung vệ là ưu tiên hàng đầu của họ lúc này.

Vừa qua, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị có giá trị lên tới 70 triệu bảng đến Leicester City để hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire. Tuy nhiên theo cựu Pháo thủ Paul Mariner, đó là nước cờ không đúng đắn của MU:

"Cậu ta đáng giá sao? Không, chỉ là phí tiền thôi."

"Thị trường chuyển nhượng bây giờ đang lạm phát đến điên loạn. Khi Van Dijk tới Liverpool, thời điểm đó cậu ấy có xứng đáng mức giá ấy?"

Ole Gunnar Solskjaer asks Manchester United players about Harry Maguire - Bóng Đá

Mariner không cho rằng Maguire xứng đáng với mức phí 70 triệu bảng. 

"Tất nhiên bây giờ có, và cậu ấy là một sự bổ sung vô cùng lớn cho Liverpool. Nhưng khi họ mua cậu ấy, ngay thời điểm đó, một cầu thủ phòng ngự như vậy không nên có mức giá ấy."

"Giờ quay lại với Maguire. Cậu ta lên bóng tốt không? Có. Chọn vị trí tốt không? Có. Cậu ta có tốc độ, sự nhanh nhẹn không? Không."

"Với tôi, 70 triệu bảng là quá nhiều. Số tiền đó phù hợp khi MU chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thế giới."

Ở một diễn biến khác, đêm qua Paris Saint-Germain đã công bố tân binh tiếp theo trong phiên chợ hè 2019. Theo đó, cựu tiền vệ Manchester United, Ander Herrera đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại sân Parc des Princes.

Anh Tú | 09:50 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục