Man Utd nhận tin, "bom tấn" được ưu tiên bán nhanh sang OTF?

21:26 Thứ sáu 19/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester.

Công cuộc phục hưng Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang diễn ra. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester gặt hái được nhiều kết quả tích cực, tuy nhiên không loại trừ khả năng hè 2021, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục có những bổ sung nhân sự, nhằm hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng hơn trong tương lai.

Thời điểm hiện tại, rất nhiều gương mặt tiềm năng nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd. Trong đó, Jadon Sancho dường như là cái tên tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất. Bản thân ngôi sao tấn công người Anh cũng từng được cho là có những liên kết rất gần đến việc gia nhập Nhà hát của những giấc mơ.

Man Utd nhận tin,

Sancho là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Theo Daily Mail, BLĐ Borussia Dortmund dường như phải bán Jadon Sancho hoặc Erling Haaland trong thời gian tới. Nhưng Dortmund thà bán Sancho và giữ chân Haaland đến cùng. Đồng thời, nguồn tin nêu trên cũng khẳng định, khả năng để Sancho nhanh chóng rời đi, BLĐ Dortmund sẽ đồng ý với mức giá 88 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với con số 108 triệu bảng mà thượng tầng CLB nước Đức từng mong muốn.

Hãy cùng chờ xem, liệu Man Utd có chốt thành công thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho mùa hè 2021 hay không, sau rất nhiều những tin đồn và sự trì hoãn liên tục suốt thời gian qua. 

Solskjaer phát biểu về Amad Diallo: 

 
Minh Trí | 20:28 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục