"Man Utd nên chấp nhận lời đề nghị 75 triệu bảng từ PSG"

01:08 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo đồng hương.

Nhận định về những tin đồn liên quan đến Marcus Rashford và Paris Saint-Germain, cựu cầu thủ Stan Collymore chia sẻ:

"Marcus Rashford có thể trở thành người hùng của Quỷ đỏ vào cuối tuần này, nhưng việc Rashford được triệu tập lên tuyển Anh lại đến vào thời điểm mà cậu ấy được liên kết với việc chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa Hè."

Wayne Rooney makes Marcus Rashford transfer admission in Manchester United 'leader' claim - Bóng Đá

 Đang xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến Rashford. 

"Theo Mirror, Gã khổng lồ Ligue 1 đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Man United có nên tiếp nhận đề xuất đó? Tuyệt đối là như vậy."

"Tuy nhiên, đối với bản thân cầu thủ này, tôi không chắc việc chuyển đến Pháp sẽ mang lại lợi ích gì cho Rashford với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Ligue 1 là giải đấu khốc liệt về tính cạnh tranh. Paris Saint-Germain hầu như thắng mọi trận đấu - như những gì họ được mong đợi. Nhưng, trong một trường hợp hiếm hoi mà họ không thắng, tất cả đều tan vỡ. Đó có phải là môi trường phù hợp cho một cầu thủ như Rashford? - Tôi không nghĩ vậy."

"Nếu Rashford thực sự muốn thử thách bản thân, đón nhận thử thách mới và sẵn sàng chuyển ra nước ngoài, cậu ấy nên xem xét Đức hoặc Ý. Bundesliga và Serie A có tính cạnh tranh cao, và chắc chắn sẽ thử thách Rashford ở tất cả các lĩnh vực mà Ligue 1 không thể."

Huỳnh Phong | 00:10 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục