Man Utd gửi đề nghị, siêu trung vệ Juventus chốt tương lai

17:06 Thứ bảy 26/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnDù đang cực kỳ thăng hoa với 8 trận thắng liên tiếp, tuy nhiên Man Utd vẫn muốn tăng cường sức mạnh đội hình.

Vừa qua Manchester United đã có một chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Arsenal khi nã vào lưới đối thủ tới ba bàn. Đây đã là chiến thắng thứ tám liên tiếp của Quỷ đỏ kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản chiếc ghế quyền lực ở Old Trafford. Tuy nhiên, rõ ràng phó chủ tịch Ed Woodward sẽ chẳng vì thế mà hài lòng với đội hình hiện tại.

Man Utd offer REJECTED by Juventus defender Medhi Benatia - The reason will infuriate fans - Bóng Đá

Có khả năng Benatia sẽ từ chối Man Utd để sang Qatar thi đấu.

Như đã biết, lúc này việc chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp được xem như mục tiêu hàng đầu của đại diện nước Anh trong kỳ chuyển nhượng Đông này. Và mới đây, tờ DailyStar đã đưa tin thượng tầng Old Trafford đã gửi đề nghị tới trung vệ Medhi Benatia của Juventus. Dẫu vậy, nhiều khả năng họ sẽ bị "phũ" bởi bản thân cầu thủ người Maroc đang muốn "dứt tình" với Bianconeri để sang Al-Duhail của Qatar nhằm bỏ túi mức lương cực khủng lên tới 4,3 triệu bảng/mùa chưa tính thưởng. Con số này cao hơn rất nhiều so với mức 3,2 triệu bảng/mùa mà phía MU đưa ra.

Anh Tú | 16:20 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục