Man Utd "giương cờ trắng", Pep Guardiola lập tức phá vỡ im lặng

06:00 Thứ tư 12/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Manchester City đã có những phát biểu sau khi đội nhà lên ngôi vô địch.

Với việc đội nhà phải thi đấu 3 trận chỉ trong vòng 5 ngày, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải ra quyết định xoay tua nhân sự một cách phù hợp nhất để có thể đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Chính vì vậy, ở màn chạm trán Leicester City vừa qua, chiến lược gia người Na Uy thực hiện đến 10 sự thay đổi. 

Tuy nhiên, việc sử dụng những ngôi sao chưa có nhiều cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức như Brandon Williams hay Elanga đã khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trong quá trình vận hành lối chơi và dễ dàng bị đối thủ chiếm lĩnh thế trận.

Pep Guardiola lauds 'huge success' after Man Utd defeat sees Man City clinch title - Bóng Đá

 Man Utd thất bại trước Leicester.

Sau 90 phút, Quỷ đỏ thất thủ 1-2 trước Leicester, qua đó "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch Premier League và để ngôi vương thuộc về đối thủ cùng thành phố. Ngay khi nhận được thông tin đội nhà đã đăng quang, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng phấn khích, chia sẻ trên trang chủ The Citizens, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Đây là mùa giải khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ mùa giải này vì cách mà chúng tôi đã lên ngô vô địch.

Tôi rất tự hào khi trở thành HLV của câu lạc bộ này. Họ rất đặc biệt. Các cầu thủ luyện tập không ngừng nghỉ. Mỗi ngày, họ đều ở đó, chiến đấu để đạt được thành công, luôn cố gắng để trở nên tốt hơn. Họ đã như vậy, rất kiên cường."

Cú hat-trick Premier League của Pep Guardiola

 
Trường Sơn | 05:30 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục