Man Utd giữ chuỗi thắng, Carrick gửi thông điệp đến Ten Hag

14:20 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV Man Utd, Michael Carrick đã gửi lời khen ngợi đến Erik Ten Hag sau những khởi sắc của Man Utd thời gian qua.

 

Dù Michael Carrick đã rời đội ngũ BHL Man Utd từ mùa giải trước, nhưng anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến Quỷ đỏ. Chia sẻ với Eurosport, Carrick cho rằng anh vẫn là một CĐV trung thành của đội bóng và đang ủng hộ hết mình cho người kế nhiệm của Ole Gunnar Solskjaer. 

Michael Carrick gives his verdict on Erik ten Hag after Manchester United start - Bóng Đá

 Carrick vẫn cổ vũ hết mình cho Man Utd.

Anh nói về Erik Ten Hag: "Ông ấy là một HLV giỏi. Ông ấy đã làm rất tốt ở Ajajx, nhưng thời gian sẽ trở lại. Tôi hy vọng họ sẽ có một mùa giải tốt, thực sự mong là vậy."

"Tôi biết rất nhiều người ở đó và tôi vẫn đến và ủng hộ họ. Mọi người đều muốn mọi thứ như bây giờ. Dù là bóng đá hay kinh doanh, sự kiên nhẫn dường như đang ngày càng thấp."

"Tôi nghĩ nó có thể tốt hoặc tồi tệ. Không phải lúc nào bạn cũng có điểm trung bình, khi mà mọi người thực tế hơn một chút. Hy vọng rằng, họ sẽ có một mùa giải thực sự tốt và tiến đến thành công ở cả những mùa giải tới," Carrick gửi lời chúc đến CLB. 

Lúc này, sau khởi đầu tồi tệ, Man Utd đã bắt đầu trở lại quỹ đạo chiến thắng. Sau khi đánh bại đại kình địch Liverpool với tỷ số 2-1, đội bóng của Ten Hag đã có thêm 2 chiến thắng nữa, gần nhất là trước đối thủ Leicester, ngay tại sân King Power. Qua đó, họ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ cách top 4 đúng 1 điểm. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:22 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục