Man Utd đồng ý để Martial ra đi với MỘT điều kiện

17:35 Thứ sáu 27/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhi kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 không còn dài, Man Utd sẽ không để Anthony Martial rời Old Trafford dễ dàng.

Sau khi Anthony Martial rời nơi tập trung của Man Utd để sang Pháp chăm sóc cho bạn gái mới sinh, HLV Jose Mourinho đã tỏ ý rất không hài lòng với chân sút người Pháp. Cần nhớ rằng mùa trước, mối quan hệ của hai người cũng không hề tốt đẹp. Không ít lần Người đặc biệt lên tiếng chê bai thái độ thi đấu của Martial. Trong 2 trận đầu của Man Utd trong chuyến du đấu mùa Hè này, Martial chỉ để lại nỗi thất vọng khi được tin dùng.

Man Utd đồng ý để Martial ra đi với MỘT điều kiện - Bóng Đá

 Martial không còn được HLV Mourinho tin tưởng.

Cuối cùng, ban lãnh đạo Man Utd và HLV Mourinho đã thống nhất sẽ để Martial ra đi, theo nguyện vọng của cầu thủ này trước đó. Tuy nhiên, trước khi bán Martial, Man Utd phải chiêu mộ một cầu thủ đá cánh chất lượng. Không ai khác, Ivan Perisic chính là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Sau màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Perisic ở World Cup 2018 cùng tuyển Croatia, HLV Mourinho lại càng thèm khát Perisic hơn bao giờ hết, bởi cầu thủ chạy cánh này sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford khi phía Inter đang quyết tâm giữ chân Perisic ở lại. Theo Mirror, Man Utd đã quyết định bỏ ra đến 70 triệu bảng để thuyết phục Nerazzurri nhả người, tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thể đi đến kết quả.

Lí do HLV Mourinho thèm khát Perisic:

Minh Tuấn | 16:25 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục