Man Utd đón cú hích trên sân tập

19:39 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ trang chủ của CLB Man Utd, Mason Mount đã trở lại tập luyện sau 4 tháng nghỉ thi đấu.

Lần gần nhất người ta thấy Mason Mount chơi bóng là trong trận đấu với Luton vào tháng 11 năm ngoái, trước khi anh dính chấn thương khi tập luyện. Chữ ký trị giá 60 triệu bảng của Man Utd gặp phải một số trở ngại trong quá trình hồi phục nhưng hiện đã sẵn sàng cho chặng cuối của mùa giải sau khi tái ngộ các đồng đội tại Carrington.

Mason Mount returns to Man United training - Bóng Đá

 Mount sắp trở lại sân cỏ.

Man Utd xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của câu lạc bộ rằng Mount đã làm việc chăm chỉ để lấy lại thể lực và “vẫn lạc quan trong suốt quá trình phục hồi".

Khi được hỏi về thể lực của Mount trước trận thắng Everton hôm thứ Bảy, huấn luyện viên Erik Ten Hag nói: "Về Mason Mount, tôi nghĩ cậu ấy hiện đang có phong độ tốt và cậu ấy sẽ sớm trở lại, tôi nghĩ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia (tháng 3)."

Đây là mùa bóng khó khăn của Mount. Tuyển thủ Anh mới chỉ ra sân 7 lần và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Ten Hag mong đợi Hojlund, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka sẽ trở lại kịp thời cho trận tứ kết FA Cup với Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật.

Ngọa Long | 18:41 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục