Man Utd đi tiếp, Bruno Fernandes chỉ thẳng điểm mạnh của AS Roma

11:20 Thứ sáu 16/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha đánh giá khá cao tiềm năng của CLB Quỷ đỏ sẽ gặp trong trận bán kết.

Đánh bại Granada 4-0 sau hai lượt trận, Manchester United hiên ngang tiến vào vòng bán kết để gặp AS Roma - những người đã cầm hòa Ajax Amsterdam trong trận lượt về trên sân Olimpico. Chung cuộc, Giallorossi đã giành chiến thắng 3-2 để đi tiếp.

Đây sẽ là màn hội ngộ thú vị giữa Chris Smalling cũng như Henrikh Mkhitaryan, hai cầu thủ đều thất sủng và bị nửa đỏ thành Manchester đẩy sang Arsenal cũng như chính AS Roma. 

Như thường lệ, các vòng bán kết đang khiến cho CĐV Manchester United lo lắng khi M.U có vẻ đang gặp "dớp". Mùa trước, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị Sevilla loại đầy cay đắng. Và khi gặp AS Roma, ngôi sao Bruno Fernandes cũng khá e dè.

Bruno Fernandes:

 Bruno Fernandes đã dành những lời lẽ đầy tôn trọng cho AS Roma. 

"Họ có khả năng tổ chức phòng ngự ấn tượng và tạo ra một vài rắc rối trong các pha tấn công của mình. Một vài cầu thủ của họ từng thi đấu tại Anh. Dù vậy, chúng tôi biết mình phải làm gì. Nếu có những đấu pháp phù hợp, chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng."

Ngoài cặp đấu này, bán kết Europa League còn một cuộc tái ngộ thú vị khác giữa HLV Unai Emery và Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Villarreal loại Dinamo Zagreb để đương đầu với đội bóng cũ. Đây hứa hẹn sẽ là màn đấu trí căng thẳng giữa cựu thuyền trưởng CLB Bắc London và HLV Mikel Arteta. 

Solskjaer chia sẻ khi M.U loại Granada: 

 
Giang Nam | 10:22 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục