Man Utd dẫn đầu thương vụ chiêu mộ trung vệ 'thép' Nam Mỹ

13:09 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ được dự đoán sẽ có một mùa hè tưng bừng trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Atletico Madrid với giá 18 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay - tờ Spain via TeamTalk cho biết.

Kể từ khi chuyển đến Atletico Madrid từ Villarreal năm 2010, Godin đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Anh giúp đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone trở thành một thế lực thật sự ở La Liga và thậm chí còn lật đổ cả Real Madrid lẫn Barcelona để lên ngôi vô địch năm 2014. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Godin hiện đã có 120 trận thi đấu cho tuyển Uruguay và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên. Anh và các đồng đội mới đây đã giành được tấm vé bước tiếp vào vòng 16 đội ở World Cup 2018 sau khi đánh bại chủ nhà Nga 3-0.

Man Utd dẫn đầu thương vụ chiêu mộ trung vệ 'thép' Nam Mỹ - Bóng Đá

 Godin từ lâu đã trở thành trụ cột chính của cả Atletico Madrid và tuyển Uruguay.

Tuy nhiên, tương lai của Godin ở sân Wanda Metropoliano không thật sự ổn định. Cầu thủ này đang chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng nhưng ban lãnh đạo Los Rojiblancos dường như không định tiếp tục mạo hiểm với anh. Một mức lương tuyệt vời từ một đội bóng lớn nào đó ở châu Âu có thể cuốn bay cầu thủ 32 tuổi của họ đi mất và vì thế, đến nay, bản hợp đồng mới giữa hai bên vẫn chưa thể hoàn thành. 

Được biết, giá trị chuyển nhượng hiện tại của Diego Godin vào khoảng 18 triệu bảng. Đây là con số hợp lý có thể giúp anh được nhiều ông lớn chào mời. Manchester United của Jose Mourinho - trong những nỗ lực cải tổ lại đội hình được cho là đang dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của trung vệ này.

Hiện tại, MU đã có cho mình 2 bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Dự kiến, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đang tiếp tục "đi chợ" hăng say để có thể tiếp tục đem về những cái tên chất lượng hơn cho đội bóng - những cái tên đủ năng lực giúp họ cạnh tranh với Manchester City mùa sau.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 12:19 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục