Man Utd cũng lao vào cuộc đua giành chữ ký Jordi Alba

15:08 Chủ nhật 22/04/2012

Hậu vệ đa năng người TBN đang là món hàng cực kỳ hấp dẫn trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Mới đây, Man Utd vừa có đề nghị tăng mức giá để có sự phục vụ của Alba lên 18 triệu euro.

CLB nửa đỏ thành Manchester bất ngờ góp mặt trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Jordi Alba của Valencia. Theo tiết lộ từ báo chí xứ Sương mù, phương án này nhằm thay thế cho vị trí của Patrice Evra trong trường hợp cầu thủ người Pháp không chịu gia hạn hợp đồng.

Lướt một vòng qua các cầu thủ tiềm năng, chỉ mỗi Alba là có đủ đẳng cấp và phong thái chơi bóng như cách mà Evra đang thi đấu. Nhỏ con, nhanh nhẹn và đọc trận đấu rất tốt. Phong độ ấn tượng của cầu thủ thi đấu bên canh trái này trong màu áo Valencia mùa này và lẫn trong tuyển TBN đủ để thuyết phục SAF gật đầu đồng ý.

Jordi Albda là mục tiêu săn đuổi trong kỳ CNMH năm nay. Ảnh: getty

Hơn nữa, HLV người Scotland đang muốn trẻ hóa đội hình thay cho 'những ông già' ở Old Trafford khi mà vòng quay của bóng đá ngày càng bào mòn thể trạng của họ. 23 tuổi và đầy tiềm năng, Alba sẽ trở thành một cầu thủ chạy cánh thế giới khi về khoác áo 'Quỷ đỏ'.

Trong bối cảnh nợ nần kinh tế của TBN, Valencia cũng không tránh được guồng máy tài chính bất ổn nên sự lựa chọn để Alba ra đi là hoàn toàn có khả năng. Mức giá mà CLB nước Anh đề xuất là 18 triệu euro cho chữ ký và cái gật đầu của cả Valencia và Jordi.

Tuy nhiên, món hàng ngon không dễ gì ăn dễ. Trước Man Utd còn có Barca đang muốn đưa Alba về mái nhà xưa sau khi để cậu bé tí hon này ra đi trước đây. Cả Napoli và Milan cũng không giấu giếm tham vọng đưa cầu thủ này về CLB của mình.

Q.T (Theo Goal) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục