Man Utd có thể đánh bại Liverpool để lấy về ngôi sao tuyển Anh

21:02 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho biết, Manchester United có thể đánh bại các đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham.

 

Chia sẻ với GiveMeSport, Dean Jones cho biết: "Tôi nghĩ rằng việc tiếp quản (từ các ông chủ mới) sẽ khiến điều đó trở nên khả thi hơn và họ có thể quay lại cuộc đàm phán với Bellingham mạnh mẽ hơn một chút."

Man Utd could beat Liverpool in the race to sign Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đang được định giá ở mức 132 triệu bảng.

"Nhưng thực tế là Bellingham đã từng có cơ hội đầu quân cho Man Utd mà cậu lại không nắm lấy? Có lẽ cậu ấy cảm thấy sẵn sàng hơn cho điều đó bây giờ, chắc chắn có thể là như vậy," Jones kết luận.

Bellingham là cầu thủ trưởng thành ở Anh và đầu quân cho Dortmund vào năm 2020, với bản hợp đồng trị giá tới 20 triệu bảng. Trong thời gian qua, tiền vệ này đã có sự trưởng thành vượt bậc và hiện được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Hiện tại, Bellingham được định giá khoảng 132 triệu bảng và đang thu hút được khá nhiều sự chú ý từ các ông lớn như Liverpool, Man Utd, Chelsea, Man City hay Real Madrid.

Ngôi sao của Dortmund đã nói rõ rằng anh muốn chơi bóng tại Champions League. Với việc Liverpool có thể nằm ở ngoài top 4 Premier League, Man Utd sẽ có được đôi chút lợi thế trên bàn đàm phán.

Ngọa Long | 20:04 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục