Man Utd có hướng đi không ngờ với Dean Henderson

07:35 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dharmesh Sheth cho biết tương lai của Dean Henderson tại Man Utd đang được bàn bạc một cách cụ thể.

 

Nhà báo Rudy Galetti cho biết Dean Henderson đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest và có thể trở lại đội bóng này trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhà báo Dharmesh Sheth cho rằng Henderson có thể rời Man Utd theo dạng cho mượn, thay vì bị bán đứt.

Dean Henderson £120k-a-week star now 'in talks' to leave Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd có thể tiếp tục cho mượn Dean Henderson.

Sheth nói với GIVEMESPORT: "Erik Ten Hag luôn muốn mang về Onana. Bây giờ Onana đã đến, tôi nghĩ điều đó có thể sẽ thúc đẩy việc Dean Henderson đến Nottingham Forest."

"Nottingham Forest chắc chắn vẫn quan tâm (đến Henderson). Họ đang đàm phán về những gì chúng tôi tin là một hợp đồng cho mượn vào lúc này."

"Dean Henderson vẫn được điền tên trong chuyến du đấu sang Mỹ của Man Utd. Cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng tại Mỹ cho đến khi hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận, sau đó cậu ấy sẽ được phép trở lại Vương quốc Anh và tiếp tục đàm phán với Nottingham Forest."

Được biết, Quỷ đỏ không chịu áp lực phải bán Henderson khi anh vẫn còn hai năm hợp đồng. Man Utd mong muốn thu về được 30 triệu bảng từ việc bán thủ thành này.

Ngọa Long | 07:05 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục