Man Utd có 9 cầu thủ 'không thể đụng đến' trong chợ Hè

20:28 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnCó những ngôi sao mà đội chủ sân Old Trafford sẽ không tính đến chuyện chia tay vào mùa Hè tới.

 

Luke Shaw

Cách đây không lâu, ngôi sao người Anh vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester United, nên hiển nhiên là đội chủ sân Old Trafford chẳng có lý do gì để chia tay hậu vệ này vào mùa Hè tới. Không phải trận nào Shaw cũng thể hiện phong xuất sắc, nhưng không thể phủ nhận anh vẫn luôn làm tròn vai mỗi khi thi đấu.

Raphael Varane

Kể từ thời điểm cập bến Old Trafford đến nay, hầu như trong mỗi lần ra sân Varane luôn thể hiện được hình ảnh của một trung vệ đẳng cấp thế giới. Dễ dàng khẳng định, Varane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đối với Man Utd ở thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Varane đã hình thành một mối quan hệ hợp tác tuyệt vời cùng với Lisandro Martinez. 

Lisandro Martinez

Từng có không ít quan điểm tiêu cực về chiều cao của Martinez, nhưng anh đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu ngay sau khi chuyển đến Premier League. Giờ đây, cả Harry Maguire lẫn Victor Lindelof đều đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford vì sự xuất sắc của ngôi sao người Argentina.

Casemiro

Thực tế, cựu sao Real Madrid đã có cho mình một khởi đầu tương đối khó khăn tại Old Trafford, nhưng anh cũng không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới và chứng tỏ đẳng cấp của một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới. Cần biết, trong 19 trận có mặt Casemiro tại Premier League, Man Utd chỉ phải nhận vỏn vẹn 3 thất bại, trong khi họ đã có đến 4 trận thua trong 9 lần hành quân mà không có ngôi sao người Brazil.

Busquets cho M.U thấy chính xác giá trị của Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro là bản hợp đồng thành công của Man Utd. 

Christian Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch chỉ cập bến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng miễn phí, nhưng những gì anh mang đến cho Man Utd chẳng khác nào một thương vụ đắt giá. Dễ dàng nhận thấy, tuyến giữa của Quỷ đỏ đã hoạt động thiếu hiệu quả trong suốt quãng thời gian Eriksen vắng mặt, và điều đó rõ ràng đã nói lên tầm quan trọng của tiền vệ này

Bruno Fernandes

Mặc cho những quan điểm trái chiều, sẽ không quá khi nói rằng Bruno là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Đã có những tin đồn liên quan đến ngôi sao người Bồ Đào Nha với những ông lớn như Real Madrid hay Barcelona, nhưng hiển nhiên, Bruno là một nhân tố 'không thể đụng đến' của Man Utd vào lúc này.

Bruno Fernandes: Trái tim của MU  - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Bruno là không thể phủ nhận. 

Alejandro Garnacho

Tài năng người Argentina đang trải qua một mùa giải mang tính chất đột phá, và tương tự Bruno, cả hai ông lớn đến từ La Liga đều được cho là đã có kế hoạch đưa cựu sao Atletico Madrid trở lại Tây Ban Nha. Song, Man Utd chắc chắn sẽ không để cho viễn cảnh này xảy ra, và thực tế thì họ cũng đã tiến rất gần đến việc gia hạn với tiền đạo này.

Marcus Rashford

Với 28 bàn thắng trên mọi đấu trường, Rashford thực sự đã được Ten Hag biến đổi thành một 'cỗ máy săn bàn'. Hợp đồng giữa chân sút người Anh và Man Utd chỉ còn lại hơn 12 tháng, và việc trói chân Rashford bằng một thỏa thuận mới đã được báo cáo là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong mùa Hè.

Everton boss Dyche responds when asked if he has a plan to stop Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford đang là 'nguồn sống' của Man Utd. 

Antony 

Xét đến mức phí khổng lồ mà Man Utd đã chi trả cho Ajax, sẽ không quá khi nói rằng Antony thực sự là một 'bom xịt' của đội chủ sân Old Trafford. Song, ngôi sao người Brazil lại là 'trò cưng' của Ten Hag, và đội chủ sân Old Trafford cũng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức để chiêu mộ thành công cầu thủ này. Vì vậy, sẽ không có chuyện Antony 'cuốn gói' rời đi chỉ sau một mùa giải, và tất nhiên là một khi thích nghi hoàn toàn với môi trường mới, vẫn có khả năng cựu sao Ajax sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Huỳnh Phong | 19:58 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục