Man Utd chú ý! Inter vào cuộc, giật mục tiêu 70 triệu euro từ Barca

08:13 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ Serie A tự tin trong thương vụ này nhờ vào những "thỏa thuận ngầm" với đội chủ sân Camp Nou.

Như đã biết, Barcelona vừa có động thái chốt giá bán Samuel Umtiti cho những CLB theo đuổi ngôi sao phòng ngự này như Manchester United và Arsenal. Mức phí chuyển nhượng trung vệ tuyển Pháp rơi vào khoảng 70 đến 90 triệu euro tuỳ vào thoả thuận đôi bên. 

Mặc dù vậy, theo Calciomercato thì thương vụ chiêu mộ Umtiti từ Barca của Quỷ đỏ thành Manchester đang bị đe doạ nghiêm trọng. Cụ thể, Inter Milan mới đây đã đánh tiếng muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Umtiti. Đội bóng đến từ Serie A có lý do để tự tin trong thương vụ này bởi động thái dùng "siêu tiền đạo" Mauro Icardi làm "mồi nhử". Inter sẵn sàng đưa Icardi theo chiều ngược lại như một phần trong "thoả thuận ngầm" giữa đôi bên. 

Inter giành Umtiti với MU, Arsenal - Bóng Đá

Inter Milan cũng mong muốn có được Umtiti ngay hè này.

Dù Man Utd vẫn chiếm ưu thế trong việc đàm phán với Barca ở một mức giá "thuận mua vừa bán" và khả năng tham dự Champions League mùa tới, tuy nhiên rõ ràng với tham vọng trở lại đỉnh cao Serie A của Inter Milan, đội bóng áo sọc xanh đen đang tìm mọi cách để khiến thương vụ chiêu mộ Umtiti trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Liệu Barca sẽ đồng ý để Umtiti đến Man Utd hay Inter Milan? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 07:05 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục