Man Utd chú ý! Barca ra giá cho Umtiti, làm rõ điều kiện đàm phán

07:01 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng chia tay trung vệ người Pháp khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Kì chuyển nhượng mùa Hè đang đến gần và các đội bóng đang rục rịch lên kế hoạch mua bán để ổn định đội hình. Với Barcelona, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ "Blaugrana" có thể chia tay 11 cầu thủ để cân bằng kinh tế của đội bóng.

Đáng chú ý, Samuel Umtiti là một trong những cầu thủ nằm trong diện "cần bán" của gã khổng lồ xứ Catalunya. Theo đó, Manchester United đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018.

Barca ra giá 70 triệu euro cho Umtiti - Bóng Đá

 Samuel Umtiti sẽ rời Barca trong mùa Hè 2019?

Tờ SPORT (thân Barca) tiết lộ, đội bóng Tây Ban Nha đã ra mức giá 70 triệu euro cho Samuel Umtiti. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou cũng làm rõ lập trường của mình về tương lai của tuyển thủ Pháp. Trên thực tế Barcelona không muốn bán ngôi sao 25 tuổi nhưng sẵn sàng đàm phán nếu đối tác đáp ứng số tiền nói trên.

Thời điểm hiện tại, CLB đang dẫn đầu BXH La Liga đang có ý định gia hạn hợp đồng với trung vệ Clement Lenglet, đồng hương của Samuel Umtiti. Nếu viễn cảnh này xảy ra, tương lai của cựu cầu thủ Lyon sẽ bị đặt trong tình trạng báo động.

Trong một diễn biến khác, Barcelona cũng lên kế hoạch "hút máu" Ajax Amsterdam với việc tiếp cận Matthijs de Ligt. Đồng đội của cầu thủ người Hà Lan, Frenkie de Jong đã chính thức cập bến "Blaugrana" theo bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro.

Giang Nam | 06:20 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục