Man Utd chốt lại 6 cái tên, duyệt ngân sách "cực khủng" cho Solskjaer

18:02 Chủ nhật 14/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã đưa ra quyết định cuối cùng về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ Hè 2019 tới đây.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Manchester United sẽ bổ nhiệm một Giám đốc thể thao để phục vụ cho công tác chuyển nhượng. Ngay thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã liệt kê những mục tiêu cần phải mang về sân Old Trafford để cải thiện đội hình.

Theo đó, vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, M.U cũng đang có ý định bổ sung nhân sự cho hậu vệ phải và một cái tên đẳng cấp trên hàng công để thay thế Alexis Sanchez.

solskjaer được cấp 200 củ cho 6 cái tên - Bóng Đá

 "Solsa" và những cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U.

Tờ Express tiết lộ, ban lãnh đạo Manchester United đã rút gọn danh sách 6 cái tên cần mua đó là Declan Rice (West Ham), Jadon Sancho (Dortmund), Callum Hudsdon-Odoi (Chelsea), Idrissa Gueye (Everton), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace). Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ được duyệt 200 triệu bảng để mua một trong những ngôi sao kể trên.

Đây được xem là kế hoạch "khủng" nhằm mục đích cải tổ mạnh mẽ của đội chủ sân Old Trafford sau 6 mùa giải liên tiếp không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Na Uy cho biết Quỷ đỏ cũng sẽ thực hiện chính sách "tàn nhẫn" với các công thần.

Hàng loạt cầu thủ đã có những đóng góp đáng kể cho M.U đang đứng trước nguy cơ phải ra đi trong phiên chợ Hè 2019. Trong số này, Antonio Valencia là cái tên đầu được tiên xác nhận sẽ chắc chắn chia tay CLB.

Giang Nam | 17:50 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục