Man Utd chờ gì mà không tiễn De Beek sang Barca để đón tân binh chất lượng?

18:50 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnDonny Van de Beek đã muốn rời đi, và Manchester United cũng không có nhiều lý do để giữ chân anh lại.

Khi còn khoác áo Ajax Amsterdam, Donny Van de Beek từng được đánh giá như một trong những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu. Song, kể từ lúc chuyển đến Manchester United cho đến nay, De Beek đã và đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp.

Để "giải cứu" bản thân, giới truyền thông cho hay De Beek đã tự tiến cử mình cho Barcelona - CLB có lối chơi khá giống Ajax và dự kiến cũng sẽ phù hợp với anh hơn là Man Utd. Và nhân cơ hội này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mang tiền vệ người Hà Lan ra trao đổi với một vài cầu thủ không còn giá trị sử dụng tại Barca.

 - Bóng Đá

 De Beek có thể chia tay Man Utd. 

Philippe Coutinho

Gia nhập Barcelona thông qua một thương vụ trị giá 142 triệu bảng, nhưng cho đến nay bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB vẫn loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình tại Camp Nou. Còn về phần Blaugrana, từ lâu họ đã muốn tống khứ Coutinho sang một đội bóng khác để cắt giảm quỹ lương.

Tuy không đáp ứng được kỳ vọng mà Barca đặt ra, nhưng hiển nhiên Coutinho vẫn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB lớn nào tại châu Âu, kể cả Man Utd. Thực tế thì ngôi sao người Brazil cũng đã chơi khá hay trong mùa này, nhưng một chấn thương nặng hồi tháng 12/2020 đã ngăn cản Coutinho lấy lại phong độ đỉnh cao.

 - Bóng Đá

 Coutinho đã quá quen với môi trường Premier League. 

Thi đấu tốt ở hai vị trí tiền đạo cánh trái và hộ công, Coutinho có thể trở thành một phương án chất lượng để Solskjaer xoay tua với Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.

Miralem Pjanic

Có thể nói, sự nghiệp của Pjanic đã tụt dốc trầm trọng kể từ khi chuyển đến Barcelona. Trong mắt HLV Ronald Koeman, Pjanic hoàn toàn không phải là một cầu thủ chủ chốt. Vì thế, ngôi sao người Bosnia đã phải "làm bạn" với băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua.

Với Pjanic, Solskjaer sẽ có cho mình một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Thực tế, đội hình Man Utd hiện tại cũng chưa có bất kỳ cầu thủ nào tương tự như Pjanic - người có khả năng thi đấu như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Vì vậy, ngôi sao người Bosnia sẽ giúp Solskjaer có thêm một phương án khác để xây dựng lối chơi của Man Utd.

 - Bóng Đá

 Pjanic liệu có thể tỏa sáng tại Premier League? 

Trong bối cảnh Premier League ngày càng đa dạng về chiến thuật, muốn lên ngôi vô địch thì tất nhiên Man Utd phải có nhiều giải pháp để đối phó với từng chiến thuật cụ thể.  

De Beek tỏa sáng với cú hat-trick

 
Huỳnh Phong | 17:52 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục