Man Utd, Chelsea trải thảm đỏ đón "bom xịt" Barcelona

07:13 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo từ báo chí Tây Ban Nha, hai ông lớn Premier League đang theo dõi sát sao tương lai của tiền đạo 23 tuổi.

 

 Nhìn lại 3 năm của Dembele tại Barcelona

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, hai đại gia Premier League là Man United và Chelsea vẫn đang quan tâm sát sao đến tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Chấn thương, thể lực khiến cựu sao Borussia Dortmund chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng vốn có tại sân Nou Camp.

Dembele gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2017 từ Dortmund. Anh được nhiều CĐV đội chủ sân Nou Camp kỳ vọng sẽ thay thế siêu sao Neymar, người đã chuyển sang khoác áo PSG.

Cầu thủ người Pháp phần nào đó đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 12 trận đấu tại La Liga mùa giải năm nay. Dembele cũng có màn trình diễn đáng khen ngợi tại Champions League với 3 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 4 lần xỏ giày ra sân.

Manchester United and Chelsea remain interested in Barcelona winger Ousmane Dembele, according to reports. - Bóng Đá

Dembele có tương lai bất định tại sân Nou Camp.

Bất chấp phong độ cao thời gian gần đây, tương lai của Dembele vẫn là dấu hỏi lớn tại Nou Camp. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo 23 tuổi và Barcelona có thời hạn đến năm 2022. Trong trường hợp, nhà cựu vương La Liga không gia hạn hợp đồng, họ sẽ tính đến phương án bán Dembele ngay ở TTCN mùa Hè năm nay.

Tờ Diario Sport nhận định, Man United và Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu Dembele rời Nou Camp. Cựu danh thủ Luis Figo từng dành những lời có cánh nhận xét về tài năng của ngôi sao 23 tuổi: 

"Nếu bạn hỏi ai khiến tôi nhớ đến chính bản thân mình về phong cách thi đấu vào lúc này, câu trả lời là: Ousmane Dembele. Tôi thực sự thích cậu ấy. Chấn thương khiến Dembele bị thụt lùi đi đáng kể nhưng cậu ấy vẫn là một chàng trai, cầu thủ trẻ rất tiềm năng.".

Anh Nguyễn | 06:43 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục