"Man Utd cần ra quyết định với tương lai của cậu ấy ngay lập tức"

14:32 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United đã có những phát biểu chỉ ra một "nan đề" của đội bóng cũ lúc này.

Vừa qua, Manchester United đã phải chịu một thất bại cay đắng ngay tại thánh địa Old Trafford trước các vị khách Paris Saint Germain. Một trong những cái tên gây ra sự thất vọng lớn nhất hiển nhiên chẳng ai ngoài Alexis Sanchez. Tiền đạo 30 đã có màn trình diễn xứng tầm thảm họa. 

Và mới đây, huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng khuyên BLĐ Man Utd nên ra quyết định với tương lai của Sanchez càng sớm càng tốt:

"Man Utd cần ra quyết định với tương lai của cậu ấy ngay lập tức, bởi mọi giải pháp đều chẳng còn tác dụng với Sanchez lúc này."

Paul Ince cho rằng Sanchez cần phải rời khỏi Old Trafford.

"Và trường hợp của cậu ấy cũng đại diện cho một nan đề của Manchester United lúc này. Đó là nếu họ cứ liên tục sa thải huấn luyện viên, mà những ngôi sao được các người tiền nhiệm mang về lại chẳng thanh lý được vì chẳng đội bóng nào đáp ứng được mức lương tương tự, thì người đến sau lại bắt buộc phải làm mọi cách để giúp cầu thủ đó hòa nhập lại từ đầu."

"Còn Sanchez, rõ ràng lúc này cậu ấy còn cách chính mình thời đỉnh cao cả ngàn dặm. Alexis như một người khác ở thời điểm hiện tại vậy."

Anh Tú | 13:00 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục