Man Utd bị làm khó vụ Amorim

09:23 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm A Bola, 20 triệu tiền phí giải phóng hợp đồng với Sporting Lisbon vẫn là chưa đủ để mang Ruben Amorim sang Old Trafford.

Khi áp lực đè nặng lên Erik Ten Hag sau khởi đầu mùa giải ảm đạm của Manchester United, đã có thông tin cho biết rằng câu lạc bộ đã lập danh sách những người có thể thay thế ông thầy người Hà Lan. Cùng với cựu huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid, người còn lại được cho là nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ là Ruben Amorim.

HLV của Sporting Lisbon gần đây đã bị đặt câu hỏi về khả năng ông tiếp quản Old Trafford. Ông lảng tránh và trả lời bằng cách nói rằng ông vẫn tập trung vào đội bóng hiện tại. Tuy nhiên, ông không hoàn toàn phủ nhận khả năng trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Manchester United.

Man Utd bị làm khó vụ Amorim - Bóng Đá

 Quỷ Đỏ chỉ có thể đón Amorim vào cuối mùa.

Theo ấn phẩm A Bola của Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon có thể sẽ yêu cầu thanh toán điều khoản giải phóng 20 triệu euro của Amorim, nhưng ngay cả khi đó điều đó có thể vẫn chưa đủ. Chiến lược gia 38 tuổi sẽ chỉ được phép rời Estádio José Alvalade vào cuối mùa giải.

Sporting Lisbon không muốn làm gián đoạn sự đi lên của đội bóng trong mùa giải này bằng cách để Amorim ra đi. Nếu Manchester United có ý định bổ nhiệm Amorim làm huấn luyện viên tiếp theo của mình, Sporting Lisbon sẽ chỉ bắt đầu thực hiện các cuộc đàm phán sau khi mùa giải tạm nghỉ vào tháng 1.

SportWitness cho biết thêm rằng bất chấp lập trường cứng rắn của đội bóng Bồ Đào Nha, cuối cùng họ có thể cảm thấy quá khó để từ chối khoản tiền 20 triệu euro, do họ thường xuyên phải bán cầu thủ phải kiếm tiền.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:25 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục