Man Utd bất ngờ đại hạ giá bán đứt Jesse Lingard

05:27 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Jesse Lingard tại Manchester United vẫn chưa có gì rõ ràng ở thời điểm này.

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong mùa hè năm nay, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn để Lingard rời Old Trafford.

Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ West Ham và quyết giữ Lingard ở lại. Tuy nhiên, có thể thấy Lingard khó chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ. Ở trận đấu gần nhất, Lingard ghi bàn góp công vào thắng lợi 4-1 trước Newcastle United nhưng đó là khi thế trận đã an bài.

Manchester United are ready to accept a discount fee for Jesse Lingard in January - Bóng Đá

 Tương lai của Jesse Lingard ở thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi.

Nguồn tin mới nhất từ TEAMtalk tiết lộ, Man Utd sẵn sàng bán đứt Lingard thời gian tới. Nhằm thu hút đối tác, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đại hạ giá. Cụ thể, họ sẽ chấp nhận để Lingard ra đi với giá 12 triệu bảng.

Thực tế, Giám đốc bóng đá John Murtough muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng cho thương vụ này nhưng con số trên là đủ để làm hài lòng BLĐ Man Utd. Hiện tạim West Ham vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Lingard.

Thế nhưng, trong trường hợp Lingard thể hiện tốt, chắc chắn sẽ có nhiều đội bóng nhảy vào tranh giành chữ ký của tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 04:29 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục