Man United "tính" đổi Rashford lấy sao Barca

15:07 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Transfers, Manchester United muốn tạo nên thương vụ trao đổi gây sốc giữa Marcus Rashford và tiền đạo Raphinha của Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cây săn bàn hàng đầu của Man United mùa trước, Rashford đang “đánh mất chính mình”. Ở chiến dịch 2022/23, ngôi sao người Anh có 30 pha lập công trên mọi đấu trường nhưng sau 13 lần ra sân tại Premier League mùa này, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo. 

Man United

 Man United đã "chán ngấy" Rashford. 

Mặc dù Rashford vừa ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng phong độ đi xuống thảm hại khiến HLV Erik ten Hag muốn “tống khứ” tiền đạo này. 

Để thay thế cho Rashford, Quỷ Đỏ lập tức đưa Raphinha của Barca vào tầm ngắm bởi ngôi sao người Brazil từng có thời gian thi đấu thành công tại Premier League trong màu áo Leeds United.

Ngoài ra, trong quá khứ, Barca cũng nhiều lần đánh tiếng muốn sở hữu Rashford vậy nên nên một thương vụ trao đổi có thể làm hài lòng đôi bên.

Man United

 Raphinha sẽ là "cú cốc" trên kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới?

Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca hiện không còn hứng thú với Rashford và cho rằng Raphinha xuất sắc hơn ngôi sao người Anh, đặc biệt sau những đóng góp to lớn mà Raphinha làm được trong hành trình lên ngôi La Liga của CLB xứ Catalan mùa trước. 

Dù hiện tại cầu thủ xứ Samba chỉ có 4 lần ra sân từ đầu mùa này nhưng anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez. Nếu thực sự đội chủ sân Camp Nou muốn để cựu sao Leeds ra đi, họ muốn thu về ít nhất 40 triệu Euro thay vì một thương vụ trao đổi người.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:08 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục