Man United suýt chút nữa mua phải 'hàng hớ' Arsenal

21:52 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ The Times, Man United từng nỗ lực chiêu mộ Nicolas Pepe trước khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đến Arsenal.

 

Man United đã cố gắng ổn định sức mạnh ở vị trí cánh phải trong nhiều năm nay. Jadon Sancho đến Old Trafford vào năm 2021 nhưng vẫn chưa thể lấy lại phong độ ấn tượng khi còn khoác áo Borussia Dortmund. Tương tự, Antony cũng gây thất vọng dù rất bùng nổ ở Ajax.

Manchester United’s £72m lucky escape highlighted by Arsenal Pepe - Bóng Đá

 Pepe từng được Solskjaer thèm muốn.

Trước đó, khi còn là HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer từng muốn chiêu mộ Nicolas Pepe vào năm 2019, nhưng không thành. Và rõ ràng, đó là điều may mắn với Quỷ đỏ.

Có thể thấy, Man United đã chi mạnh tay vào năm 2019, để đưa Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đến Old Trafford. James không phải là cầu thủ chạy cánh duy nhất được Quỷ đỏ theo đuổi, bởi theo The Times, vào tháng 7 năm 2019, Solskjaer đã thúc đẩy Man United chi 70 triệu bảng cho Nicolas Pepe. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà khi đó đã thi đấu xuất sắc cho Lille, ghi 37 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 79 trận cho đội bóng Ligue 1.

Như đã biết, Pepe đã chọn gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng giá 72 triệu bảng. Anh hiện đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ, gia nhập Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do.

Minh Tuấn | 20:54 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục