Man United sẽ mua ai trong 'đội hình free' của Premier League?

21:41 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - James Milner, Danny Ings hay Ron Vlaar là những cầu thủ ở dạng 'free' trong mùa hè tới. Đây cũng là những cái tên rất đáng để Man United chiêu mộ.

Tờ Sky Sports vừa điểm qua đội hình 11 cầu thủ ưu tú nhất của Premier League sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Đội hình đó có không ít cầu thủ chất lượng như Flamini, Adebayor, Drogba, James Milner, Danny Ings, Ron Vlaar. Tuy nhiên, đáng để Man United cân nhắc nhất chính là 3 cái tên sau cùng.

Đóng góp của James Milner cho đội chủ sân Etihad là không nhỏ. Mùa này, anh không ít lần ghi những bàn thắng quan trọng cho Man City. Tuy vậy, tiền vệ người Anh lại không được HLV Manuel Pellegrini trọng dụng nhiều.

Nếu chiêu mộ thành công Milner, HLV Louis van Gaal sẽ có trong tay một Valencia phiên bản cao cấp hơn - một tiền vệ đa năng, mạnh mẽ, toàn diện và có thể tạo đột biến qua những cú sút xa, sút phạt uy lực.

Ron Vlaar đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Aston Villa để mở cửa ra đi vào cuối mùa. Đây là tin khiến HLV Louis van Gaal rất vui. Ron Vlaar chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 vừa qua. Anh cùng với Arjen Robben chính là nhân tố chủ lực giúp ĐT Hà Lan của Van Gaal vào đến bán kết.

Và rõ ràng, một cầu thủ kinh nghiệm, có tố chất thủ lĩnh như Vlaar sẽ là sự bổ sung không thể tốt hơn với hàng thủ còn quá non trẻ của Quỷ đỏ hiện tại.

Danny Ings năm nay chỉ 23 tuổi, lại đang chơi cho Burnley, nhưng đã quá quen thuộc với NHM Premier League. Sau 29 trận mùa này, tiền đạo người Anh đã ghi được 9 bàn thắng. Liverpool, Arsenal, Man United đều đã xếp hàng chào đón Danny Ings.

Động thái của Man United khá dễ hiểu bởi họ đang rất cần một tiền đạo trẻ khỏe, tài năng. Hiện tại, HLV Van Gaal đang phải để Rooney đá trung phong khi 2 tiền đạo đẳng cấp của ông là Radamel Falcao và Robin van Persie sa sút phong độ đáng kể, còn sao trẻ James Wilson chưa chứng tỏ được nhiều.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục