Man United săn đón cựu ngôi sao Arsenal

06:32 Thứ tư 20/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Man United đang lên kế hoạch đưa Serge Gnabry trở lại Premier League vào mùa hè 2024 tới.

Man United chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng mùa hè then chốt. Một trong những ưu tiên của Quỷ đỏ là một tiền đạo giàu kinh nghiệm có thể chơi ở cánh, đồng thời, có thể đóng vai trò dự phòng cho Rasmus Hojlund ở khu vực trung tâm. Và Serge Gnabry là cái tên rất phù hợp.

Manchester United keen on Serge Gnabry - Bóng Đá

 Serge Gnabry được M.U quan tâm.

Gnabry không có một mùa giải suôn sẻ vì chấn thương. Anh chỉ thi đấu được 275 phút ở Bundesliga. Theo đó, Man United sẽ đợi đến mùa hè để đánh giá chuyên sâu hơn về cầu thủ 28 tuổi này rồi mới quyết định theo đuổi. 

Trong khi đó, Bayern Munich đang cân nhắc việc bán Gnabry, dù coi cựu ngôi sao Arsenal là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Gnabry còn hợp đồng tại Allianz Arena đến năm 2026, và nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn thu tiền từ anh ấy, nếu bản gia hạn hợp đồng không được các bên thống nhất.

Nếu đến Old Trafford, Gnabry có thể thay thế cả Jadon Sancho lẫn Antony. Khi cần, anh cũng có thể dạt vào trung tâm để chơi như 1 trung phong. Tài năng săn bàn hay kiến tạo, đẳng cấp của Gnabry là không phải bàn cãi.

Minh Tuấn | 05:34 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục