Man United nhận tin xấu từ mục tiêu trong mơ

05:00 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Đức, tiền vệ 26 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich, qua đó chấm dứt mọi tin đồn chuyển sang Man United.

Tiền vệ Leon Goretzka từng là mục tiêu trong tầm ngắm của Man United mùa hè qua. Đội chủ sân Old Trafford mong muốn bổ sung thêm một nhân tố chất lượng ở tuyến giữa trong bối cảnh tương lai Paul Pogba không chắc chắn. Bên cạnh đó, bộ đôi Fred và Scott McTominay có phong độ không ổn định.

Với đẳng cấp của mình. Goretzka hứa hẹn bổ sung sức mạnh cần thiết cho tuyến giữa đoàn quân Ole Gunnar Solskjær. Goretzka gắn bó 4 mùa giải cùng Hùm xám xứ Bavaria. Goretzka thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, công thủ khá toàn diện. 

Tuy nhiên, theo các báo cáo từ tờ Kicker, tuyển thủ quốc gia Đức đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Như vậy, Man United đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Bản hợp đồng mới của Goretzka và đội chủ sân Allianz Arena sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2026.

Man Utd handed blow as midfield target agrees new deal at current club (Leon Goretzka) - Bóng Đá

Goretzka trong màu áo Bayern Munich.

Theo Kicker, sau khi trói chân thành công Goretzka, Hùm xám xứ Bavaria sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với 2 cái tên tiếp theo là Niklas Sule và Corentin Tolisso.

Trong trường hợp thương vụ Goretzka thất bại, Man United sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Declan Rice là một gợi ý lý tưởng với đội chủ sân Old Trafford. Rào cản chính ở thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng.

West Ham United định giá Rice vào khoảng 100 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, Man United sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt khi nhiều ông lớn xứ sương mù cũng khao khát sở hữu chữ ký của tuyển thủ Tam Sư.

Đẳng cấp của Goretzka:

 
Anh Nguyễn | 04:30 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục