Man United nhận tin vui từ chân sút ghi 17 bàn

17:21 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Serhou Guirassy đã sẵn sàng rời Stuttgart ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp diễn ra.

Với 17 bàn thắng chỉ sau 14 trận đấu mùa giải này, Guirassy chỉ đứng thứ 2 sau Harry Kane trên bảng xếp hạng ghi bàn ở Bundesliga. Nhờ đó, tiền đạo của VfB Stuttgart đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, đặc biệt là ở Premier League.

 Manchester United and Tottenham put on high alert as 17 goal striker ‘ready to leave’ in January - Serhou Guirassy  - Bóng Đá

 Guirassy được Man United theo đuổi.

Tottenham Hotspur và Man United đều đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và đã thể hiện sự quan tâm đến Guirassy - chân sút có điều khoản giải phóng 17 triệu euro trong hợp đồng với Stuttgart.

Theo La Gazzetta dello Sport, cầu thủ 27 tuổi này sẵn sàng rời Stuttgart vào tháng Giêng và sẽ ưu ái câu lạc bộ nào có ‘dự án và mức lương tốt nhất’.

Với việc Rasmus Hojlund mới chỉ ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United ở Premier League, Erik ten Hag đang rất cần một tiền đạo khác để san sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công. Trong khi đó, Ange Postecoglou vẫn muốn đưa về Tottenham một trung phong chất lượng để lấp đầy khoảng trống mà Harry Kane để lại.

Với điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu euro trong hợp đồng, Guirassy sẽ là món hời cho bất cứ đội bóng nào.

Minh Tuấn | 16:51 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục