Man United gửi lời đề nghị 45 triệu bảng cho người thay thế De Gea

05:48 Chủ nhật 18/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Man United đã lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho thủ môn Jordan Pickford của Everton vào tuần tới.

 

Man United dự kiến sẽ ký hợp đồng với một chốt chặn mới vào mùa hè này, trong bối cảnh David de Gea nhiều khả năng sẽ ra đi hoặc bị giáng xuống vị trí số 2.

De Gea đã có hơn 500 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford và vừa giành được giải thưởng Găng tay vàng tại Premier League. Nhưng thủ môn 32 tuổi này cũng bị chỉ trích vì một số sai lầm trong chiến dịch 2022-23. De Gea không chỉ qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, mà còn không phù hợp với lối chơi của Erik ten Hag.

Manchester United set to make £45m bid for potential David de Gea replacement next week - Bóng Đá

 Ten Hag cần 1 thủ môn mới.

Trước sự không chắc chắn về tương lai của De Gea, Man nited đang tăng cường quan tâm đến Pickford và có ý định tiếp cận Everton với lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng vào tuần tới. Theo Daily Star, Ten Hag coi Pickford là sự lựa chọn hàng đầu thay thế De Gea và bị ấn tượng bởi khả năng cản phá và phân phối bóng của ngôi sao người Anh.

Man United cũng rất lạc quan trong việc đạt được thỏa thuận với Everton, khi đội chủ sân Goodison Park vẫn đang gặp khó khăn về tài chính mặc dù đã tránh được suất xuống hạng ở Championship vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Pickford đã có 237 lần ra sân cho The Toffees. Nếu đến Old Trafford, anh sẽ tăng gấp đôi mức lương hiện tại.

Minh Tuấn | 04:50 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục