Man United có đối trọng lớn trong vụ “hiện tượng Ligue 1”

22:18 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Fichajes, hậu vệ Vanderson của AS Monaco đang lọt vào tầm ngắm của 3 CLB là Manchester United, Real Madrid và Barcelona.

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Monaco vào tháng 1/2022, hậu vệ Vanderson dần chứng minh được năng lực và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại đội chủ sân Louis II. 

Mùa này, ngôi sao người Brazil đã có 17 lần ra sân cho Monaco và ghi được 2 bàn thắng. Tài năng nơi cầu thủ 22 tuổi đã khiến nhiều đội bóng lớn tại Lục địa già phải chú ý, trong đó nổi bật có Man United.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 dự kiến sẽ chứng kiến nhiều biến động trong đội hình Quỷ Đỏ bởi đồng sở hữu mới của CLB, Sir Jim Ratcliffe mong muốn tái thiết đội hình, do đó các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai đều phải ra đi, một trong số đó nhiều khả năng sẽ là hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

Mùa này, ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương, qua đó không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford, ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi giờ chỉ là phương án dự phòng cho Diogo Dalot bên hành lang biên phải nên Ratcliffe muốn đẩy cựu sao Crystal Palace ra đi nhằm bổ sung những phương án khác chất lượng hơn.

Man Utd battling giant duo Real Madrid, Barcelona for ‘outstanding’ right-back one club can’t afford - Bóng Đá

Vanderson được nhiều ông lớn quan tâm đặc biệt. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Man United có thể sở hữu thành công Vanderson bởi nguồn tin mới đây từ Fichajes khẳng định 2 ông lớn đến từ Tây Ban Nha là Real và Barca cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ sinh năm 2001

Vì vậy Man United cần phải chi ra số tiền chuyển nhượng lớn mới hy vọng vượt qua 2 đại gia trên.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:48 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục