Man United bất ngờ hỏi mua ngôi sao Tottenham

06:05 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Lyall Thomas của Sky Sports, Man United đang cân nhắc việc chiêu mộ Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur.

 

Erik ten Hag đang phải đau đầu với vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw đã bị chấn thương cơ và theo The Athletic đưa tin, hậu vệ người Anh có thể phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng. Đây là một đòn giáng mạnh vào hàng thủ Man United, nhất là khi Tyrell Malacia không góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải và chưa hẹn ngày trở lại.

Ten Hag phải dùng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái trong trận gặp Nottingham Forest và dĩ nhiên, anh không thể chơi thoải mái ở vị trí không phải là sở trường.

Sergio Reguilon Manchester United explore late deal to sign £28m Tottenham player - Bóng Đá

 Sergio Reguilon từng được M.U săn đón.

Phóng viên Lyall Thomas của Sky Sports cho biết Man United đang xem xét động thái đưa Reguilon về Old Trafford. Cần nhớ rằng, cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Spurs theo hợp đồng trị giá 28 triệu bảng vào năm 2020. 

Đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ xem xét việc ký hợp đồng với Reguilon. Fabrizio Romano đưa tin vào năm 2020 rằng đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chiêu mộ Reguilon từ Real Madrid. Tuy nhiên, họ không chấp nhận điều khoản mua lại như một phần của thỏa thuận mà Real Madrid cài vào, và Tottenham đã chớp lấy thời cơ. 

Minh Tuấn | 05:35 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục