Man City xác định đối thủ đầu tiên tại FIFA Club World Cup

11:26 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ gặp Urawa Red Diamonds trong trận bán kết FIFA Club World Cup sau khi nhà vô địch châu Á đánh bại Leon của Mexico với tỷ số 1-0

Tối 15/12 (giờ Việt Nam), Urawa Red Diamonds giành chiến thắng trước Leon với tỷ số 1-0 ở vòng hai FIFA Cup World Cup 2023. Kết quả này giúp đội bóng Nhật Bản giành quyền vào bán kết, chạm trán Manchester City vào ngày 20/12.

Trận đấu giữa Urawa Reds và Leon diễn ra khá tẻ nhạt khi cả 2 giữ vững thế trận chắc chắn, không mạo hiểm lao lên. Các tình huống tấn công đều dễ dàng bị đối thủ bẻ gãy từ khu vực trung lộ và ngoài biên, cách xa khung thành. Trước Leon, Urawa Reds kiểm soát bóng chỉ 44%, nhưng tung ra tới 10 cú sút và 5 lần đưa bóng đi trúng đích.

Man City xác định đối thủ đầu tiên tại FIFA Club World Cup - Bóng Đá

Urawa Red thắng sát nút Leon.

Phải đến phút 78, Alex Schalk mới phá vỡ thế quân bình, giúp Urawa Reds vượt lên dẫn trước. Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, dù rất cố gắng, song Leon không thể tìm đường vào mành lưới của thủ thành Shusaku Nishikawa và chịu thua chung cuộc.

Ở trận đấu sau đó, Al Ittihad có cuộc tiếp đón Ah Ahly. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng khoảng 20 phút đầu trận.

Bước ngoặt xảy ra ở phút 18 khi Hassan Kadesh để bóng chạm tay trong vòng cấm địa Al Ittihad. Trên chấm 11m, hậu vệ Ali Maaloul đánh bại thủ thành Abdullah Al Mayouf, mở tỷ số cho Ah Ahly.

Điểm đáng chú ý diễn ra cuối hiệp một, đội chủ nhà có cơ hội gỡ hòa khi một cầu thủ bên phía Ah Ahly để tay chạm bóng trong vòng cấm địa. Đáng tiếc, trên chấm phạt đền, Karim Benzema không thắng được thủ thành Mohamed El Shenawy.

Được đà thăng hoa, Ah Ahly liên tiếp ghi bàn ở các phút 59 và 62. Trong khi đại diện Saudi Pro League chỉ có pha lập công danh dự của tiền đạo chủ lực Benzema ở phút 90+2. Chung cuộc, Al Ahly đi tiếp vào bán kết FIFA Club World Cup 2023 và chạm trán Fluminense, nhà vô địch Nam Mỹ.

Minh Đức | 10:56 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục