Man City vỡ mộng ở thương vụ 70 triệu bảng

10:26 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC Sport, HLV Roy Hodgson tiết lộ một hung tin chuyển nhượng liên quan đến Manchester City.

Kể từ khi gia nhập Crystal Palace từ QPR vào năm 2020, Eberechi Eze trưởng thành mạnh mẽ. Cầu thủ 25 tuổi này không chỉ có lần đầu được khoác áo ĐT Anh vào mùa hè mà còn nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao triển vọng nhất Premier League.

Eagles rất muốn giữ chân Eze và bắt đầu tính đến việc gia hạn hợp đồng với trụ cột. Điều này được HLV Roy Hodgson chia sẻ trên BBC Sport:

"Tôi tin rằng câu lạc bộ đang làm việc rất nghiêm túc với Eberechi Eze. Đội bóng rất tự tin sẽ sớm công bố thương vụ gia hạn với cậu ấy. Những vấn đề này do chủ tịch Steve Parish và giám đốc thể thao Dougie Freedman phụ trách, họ luôn thông báo cho tôi. Đội bóng chắc chắn lạc quan về việc không mất quá nhiều thời gian để Eze cam kết tương lai của mình".

Man City vỡ mộng ở thương vụ 70 triệu bảng - Bóng Đá

 Palace muốn gia hạn với Eze.

Trong 3 năm ở Palace, Eze, người được định giá khoảng 70 triệu bảng, đã trực tiếp đóng góp dấu giày vào 29 bàn thắng sau 102 trận trên mọi đấu trường.

Thông tin Palace muốn gia hạn với Eze khiến Manchester City vỡ mộng. Nhà ĐKVĐ Premier League vẫn quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1998. Pep Guardiola và giám đốc thể thao của Man City Txiki Begiristain đều ngưỡng mộ Eze.

Lữ Phong | 09:28 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục