Man City sẽ đánh bại Chelsea để giành 'ngọc thô' của Barcelona?

14:53 Thứ hai 03/12/2012

Theo Daily Mail và trang tin Caughtoffside, câu lạc bộ đương kim vô địch nước Anh sắp đánh bại đội bóng đồng hương là Chelsea trong cuộc đua giành tài năng trẻ của Barcelona, tiền vệ Gerard Deulofeu.

Được biết, đội bóng của HLV Roberto Mancini đã đi trước Chelsea một bước trong việc theo đuổi Deulofeu. Hợp đồng hiện tại của Deulofeu với Barcelona có điều khoản giải phóng hợp đồng với giá trị chỉ khoảng 8 triệu Bảng, một số tiền không quá lớn với mức độ giàu có của hai đội bóng nước Anh, nhưng Man City lại sẵn sàng trả lương gấp đôi cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Gerard Deulofeu, một trong những tài năng trẻ hàng đầu của Barcelona. Ảnh: Internet.

Hơn nữa, Chelsea cũng đang gặp bất ổn sau khi sa thải HLV Roberto Di Matteo và đã rớt lại trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng, trong khi Man City cùng đội bóng cùng thành phố Man United vẫn đang chiếm lĩnh 2 vị trí đầu tiên. Cùng với nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, đó cũng là một bất lợi không nhỏ của Chelsea trong việc thu hút sự quan tâm của Deulofeu.

Deulofeu được đánh giá là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao của hệ thống đào tạo trẻ Barcelona. HLV Tito Vilanova rất muốn trao cơ hội và giữ Deulofeu ở lại, nhưng với sự xuất sắc của những cầu thủ chính thức, quá khó để một cầu thủ trẻ như Deulofeu có nhiều thời gian ra sân và chứng tỏ mình với ban huấn luyện.

Chuyện đi hay ở của Deulofeu sẽ không phụ thuộc vào vấn đề tiền bạc, bởi Man City có quá dư tiền để giải phóng hợp đồng cho Deulofeu. Tất cả sẽ chỉ phụ thuộc vào liệu Deulofeu sẽ cảm thấy thế nào về cơ hội của mình tại Etihad. Lúc này, cầu thủ trẻ của Barca đang là cây săn bàn hàng đầu tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha, với 12 bàn cho Barcelona B, và không ai có thể phủ nhận rằng Deulofeu có một tương lai rất tươi sáng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục