Man City rao bán trung vệ với giá rẻ

11:44 Thứ bảy 21/07/2012

Cái giá mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh phát ra cho Kolo Toure thấp hơn một phần năm khoản phí họ từng chi để mua về.

Hồi tháng 7/2009, Man City phải chi tới 16 triệu bảng để đưa Toure về từ Arsenal. Trung vệ người Bờ Biển Ngà nhanh chóng chứng tỏ anh xứng đáng với khoản đầu tư ấy khi đeo băng thủ quân và trở thành trụ cột trong hàng thủ bốn người của Man City.

Man City không cần Kolo Toure (phải) nữa.

Tuy nhiên, kể từ khi trở lại sau án phạt sáu tháng bị treo giò vì scandal dương tính với chất cấm, Toure đã mất chỗ đứng trong đội hình chính của HLV Mancini. Với việc Kompany chói sáng khi được kéo xuống đá trung vệ, còn Joleon Lescott thì tiến bộ không ngừng, Toure chỉ còn là lựa chọn thứ yếu cho bộ đôi trung vệ.

Mancini vì thế quyết định sẽ để Toure ra đi trong hè này và thậm chí chỉ ra giá anh ở mức ba triệu bảng. Hiện, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Bursaspor được cho là đội bóng quan tâm nhất tới trung vệ 31 tuổi và Man City đã cho phép CLB này đàm phán với Toure.

"Chúng tôi để Toure tự quyết định về việc có gia nhập Bursaspor hay không. Tuy nhiên, tôi không chắc họ có thể đáp ứng đòi hỏi của cậu ấy", HLV Mancini nói trên tờ Sun hôm qua, trước trận giao hữu thắng một CLB Thổ Nhĩ Kỳ khác là Besiktas.

Ở Man City hiện tại, Kolo Toure được trả 120.000 bảng lương tuần sau thuế.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục