Man City khởi đầu chậm chạp, Kompany vẫn không lo lắng

19:21 Thứ hai 03/09/2012

Đội trưởng của câu lạc bộ Manchester City Vincent Kompany cho biết anh không cảm thấy lo lắng với những gì Man City đã thể hiện đầu mùa đến giờ, đồng thời cầu thủ người Bỉ vẫn thể hiện sự tin tưởng vào sự cải thiện trong lối chơi của đội đương kim vô địch ở những vòng đấu tiếp theo.

Đội bóng của HLV Roberto Mancini đã khởi đầu mùa giải 2012/2013 theo một cách khá chật vật. Chỉ sau 4 trận đấu (tính cả trận tranh Commnunity Shield), Man City đã để thủng lưới tới 7 bàn. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad đang gặp phải những trục trặc không nhỏ.

Vincent Kompany tin Man City sẽ chỉ bắt đầu thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình vào giai đoạn mùa đông. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên Kompany lại không quá lo với con số trên. Anh giải thích trong giai đoạn đầu mùa này phong độ của một đội bóng chưa phải là yếu tố quyết định và những đội bóng chỉ thực sự thể hiện được sức mạnh thật sự của mình vào giai đoạn kể từ tháng 12 trở đi.

"Không có vấn đề gì cả", Kompany nói với các phóng viên. "Chúng tôi luôn luôn chứng tỏ rằng mình sẽ trở nên mạnh mẽ vào những thời điểm khó khăn".

"Tới tháng 12, tháng 1 và tháng 2 chúng tôi sẽ cho các bạn thấy. Vào lúc này mọi người chỉ cố gắng chơi bóng thật đẹp mắt".

Phong độ của hàng phòng ngự City ở thời điểm hiện tại hoàn toàn trái ngược với con số 17 trận giữ sạch lưới ở mùa trước. Khi đó họ là đội để lọt lưới ít nhất giải Ngoại hạng với 29 bàn để lên ngôi vô địch.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục