Man City giành Siêu cúp châu Âu, Pep Guardiola cấm dàn sao ăn mừng

10:50 Thứ năm 17/08/2023

Pep Guardiola lệnh dàn sao không ăn mừng, lập tức hồi phục chuẩn bị đấu Newcastle sau khi giành Siêu cúp châu Âu trong trận đấu tốn sức tại Hi Lạp với Sevilla.

Hồi phục, hôm nay không có một giọt rượu nào. Các cầu thủ của chúng tôi cần phải hồi phục càng nhiều càng tốt”, Pep Guardiola cho biết sau khi Man City giành Siêu cúp châu Âu cũng như thừa nhận: "Chúng tôi không có được phong độ tốt nhất ở hiện tại".

Man City giành Siêu cúp châu Âu, Pep Guardiola cấm dàn sao ăn mừng - Bóng Đá

Man City giành chiếc cúp thứ 4 trong năm 2023 sau cú ăn ba ngoạn mục mùa trước.

Thuyền trưởng Man City nhắm vào BTC Ngoại hạng Anh khi sắp xếp cho các nhà đương kim giữ cúp một lịch thi đấu bất hợp lý, với việc tiếp đón Newcastle vào tối thứ Bảy (19/8):

Một lần nữa, từ Hi Lạp, xin cảm ơn rất nhiều vì BTC Premier League đã cho Man City thi đấu vào thứ Bảy mà không phải là vào Chủ nhật hay là thứ Hai”.

Tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla tại Hi Lạp là một đêm hao tổn không ít sức lực cho Man City trong điều kiện thời tiết nóng, ẩm. Trận đấu bắt đầu lúc 10h tối địa phương và kết thúc vào đầu giờ sáng thứ Năm.

Man City giành Siêu cúp châu Âu, Pep Guardiola cấm dàn sao ăn mừng - Bóng Đá

Pep Guardiola yêu cầu các học trò không mở tiệc ăn mừng mà tập trung hồi phục thể lực để chuẩn bị sẵn sàng đấu Newcastle ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Man City đã để Sevilla vượt lên dẫn trước ở phút 25 bởi cú đánh đầu hiểm hóc của Youssef En-Nesyri trước khi Rodri tạo ra đường chuyền khác biệt để Cole Palmer quân bình ở phút 63.

Sau tỷ số hòa 1-1 trong 90 phút, đoàn quân của Pep Guardiola chiến thắng 5-4 trong loạt đấu luân lưu khi Nemanja Gudelj của Sevilla sút bóng bật xà ở lượt thứ 5.

Pep Guardiola đánh giá về trận đấu sau khi Man City giành chiếc siêu cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử của họ: “Tôi thực sự hài lòng. Một trận đấu chặt chẽ giống như chung kết Cúp C1 với Inter, hay cuộc đấu với Arsenal ở Siêu cúp Anh mà chúng tôi đã để thua vào phút cuối…”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:45 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục