Maguire phản lưới, Ten Hag nói thẳng 1 câu

09:54 Thứ sáu 14/04/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra nhận định về Harry Maguire.

 

Harry Maguire đã tự đưa bóng vào lưới nhà và trực tiếp khiến Manchester United đánh rơi chiến thắng trước Sevilla, nhưng thực tế thì anh rơi vào một tình huống kém may mắn và không hề mắc sai lầm. Vì vậy, khi đề cập đến Maguire trong cuộc họp báo sau trận, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của anh thay vì chỉ trích:

Ten Hag praises Maguire’s dominant display - Bóng Đá

 Maguire nhìn chung đã có một trận đấu tốt.

"Chúng tôi đang góp mặt ở 3 giải đấu, và bạn cần một đội hình chất lượng. Nếu Martinez và Varane không thi đấu vào Chủ nhật, thì những người khác phải thay thế họ. Chúng ta đã thấy vào hôm thứ Bảy, Harry Maguire đã có một trận đấu hay. Và tối nay, Maguire vào sân và tôi nghĩ cậu ấy cũng đã chơi một trận rất hay."

"Bruno bị treo giò. Rashford, liệu cậu ấy có góp mặt hay không? Bây giờ chúng tôi không biết, nhưng chúng tôi vẫn có một đội hình tốt, có thể mang đến một đội chất lượng cho trận đấu trên sân khách. Tỷ số là 2-2 nên mọi thứ vẫn còn rộng mở, chúng tôi phải chơi hết sức mình. Chúng tôi biết điều đó và nếu thể hiện được phong độ tốt nhất, chúng tôi tự tin mình có thể bước tiếp vào vòng trong."

Huỳnh Phong | 09:24 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục