Maguire nhận thẻ đỏ, Solskjaer như muốn khóc

00:20 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown đưa ra bình luận về tình huống Harry Maguire phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Watford.

Hành quân đến Vicarage Road, Man United lâm vào tình thế khó khăn khi để Watford vươn lên dẫn 2-0 sau các bàn thắng của Joshua King và Ismaila Sarr. Dù vậy, Quỷ đỏ đã sớm nhen nhóm lại hy vọng khi tiền vệ vào sân thay người, Donny Van de Beek có pha lập công đầu hiệp 2 giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thu ngắn cách biệt. 

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire sau đó đã khiến tình hình thêm tồi tệ với Man United. Nhận xét về phản ứng của Solsa sau tình huống trên, cựu danh thủ Martin Keown bình luận trên BBC Sport: "Nhìn Solskjaer kìa, ông ấy như muốn khóc với những giọt lệ nơi khóe mắt. Tôi không muốn chỉ trích Solsa thêm nữa nhưng khuôn mặt của ông ấy làm tôi nghĩ, liệu rằng mọi chuyện đã thật sự kết thúc?"

Maguire nhận thẻ đỏ, Solskjaer như muốn khóc - Bóng Đá

Tình huống phạm lỗi tồi tệ của Harry Maguire.  

Trong khi đó, cựu danh thủ Alan Hutton dành những lời chỉ trích đến Harry Maguire sau tình huống phạm lỗi dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2, điều đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ cho trung vệ người Anh: "Cơn ác mộng thật sự cho Solskjaer, Harry Maguire có tình huống phạm lỗi với Tom Cleverley và đó thật sự là một quyết định tồi tệ. Đó chắc chắn là một thẻ vàng thứ 2 cho Maguire và tôi không biết, anh ấy đã nghĩ gì khi có hành động như vậy nữa". 

Nhìn lại: Harry Maguire vs Thụy Điển:

 
Phi Yến | 23:22 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục