Mặc kệ Ten Hag, M.U chốt tương lai Mason Mount

13:49 Chủ nhật 10/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GIVEMESPORT đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

Cập bến Old Trafford với nhiều kỳ vọng, rốt cuộc thì Mason Mount lại bị chấn thương hành hạ và vẫn chưa có cơ hội để chứng tỏ giá trị của bản thân. Vì vậy, trong bối cảnh Manchester United sẽ trải qua một cuộc tái thiết mạnh mẽ dưới thời Sir Jim Ratcliffe, đã có không ít dấu hỏi được đặt ra cho tương lai của tiền vệ người Anh.

Mason Mount giờ ra sao? - Bóng Đá

 Man Utd chưa vội bán Mount.

Song, theo nguồn tin từ GIVEMESPORT, ban lãnh đạo Man Utd đồng cảm với những khó khăn mà Mount gặp phải trong mùa giải đầu tiên. Bên cạnh đó, họ cũng nhận thấy rằng mình sẽ phải gánh chịu một khoản lỗ khá lớn nếu bán đi cựu sao Chelsea ngay trong mùa Hè này. Vì thế, dù HLV Erik Ten Hag ra đi hay ở lại, đội chủ sân Old Trafford đã xác định sẽ tiếp tục giữ lại Mount.

Thay vì bị thanh lý, nguồn tin trên khẳng định có khả năng Mount sẽ đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn trong mùa giải sắp tới, với việc Man Utd đang lên kế hoạch đổi mới hoàn toàn diện mạo của mình trong tuyến giữa ở mùa giải năm sau. Nhưng hiển nhiên, trước tiên thì Mount cần phải giải quyết triệt để những vấn đề liên quan đến thể lực. 

Huỳnh Phong | 12:51 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục