Mạc Hồng Quân mơ sát cánh cùng Công Phượng trên hàng công U23 Việt Nam

18:30 Chủ nhật 14/12/2014

Tiền đạo Việt kiều, Mạc Hồng Quân tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh được sát cánh cùng đàn em Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA games 28.

Không thể có vé vào chung kết AFF CUP 2014 trước Malaysia trong trận lượt về thực sự là điều đáng tiếc với bóng đá Việt Nam. Thế nhưng chúng ta vẫn có những mục tiêu quan trong trước mắt để hướng tới, mà tiêu biểu là SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6/2015 tại Singapore.

Mạc Hồng Quân (trái) háo hức được sát cánh cùng Công Phượng.

Giới chuyên môn cho rằng những cầu thủ U23 Việt Nam trong thành phần ĐT Việt Nam Mạc Hồng Quân, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Huy Toàn sẽ được ông Miura kết hợp với lứa U19 đã chơi ấn tượng thời gian qua như Công Phượng, Tuấn Anh để tham dự giải đấu được tổ chức 2 năm 1 lần nói trên. Chia sẻ về viễn cảnh được sát cảnh cùng lứa đàn em xuất sắc trong tương lai gần, tiền đạo Mạc Hông Quân tỏ ra rất phấn khích.

“Thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 khiến tất cả chúng tôi đều cảm thấy rất thất vọng và có lỗi với người hâm mộ. Nên tôi rất khát khao làm được một điều gì đó có thể khỏa lấp nỗi buồn này. Tôi đã tự hứa với lòng rằng nếu có một cơ hội khác thì sẽ không để nó trôi qua đáng tiếc như tại AFF Cup 2014”.

Nhận xét về lối chơi của đội tuyển U19 Việt Nam, chân sút gốc Hải Dương cho biết bản thân anh thực sự ấn tượng với phong cách thi đấu của Công Phượng và các đồng đội.

“Tôi từng theo dõi các cầu thủ U19 thi đấu và rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của họ. Lối chơi của họ rất hiện đại, khiến tôi nhớ đến những gì mình từng được đào tạo tại CH Séc. Những gì Công Phượng làm được là rất tuyệt vời. Đã là cầu thủ ai cũng mong muốn được thi đấu bên cạnh những người giỏi nhất, tôi cũng không phải một ngoại lệ”, Hồng Quân không tiếc lời khen ngợi tài năng của Công Phượng.

Nếu Công Phượng đang là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam thì Mạc Hồng Quân cũng cho thấy mình là trụ cột của đội tuyển U23 cũng như đội tuyển quốc gia.

Không chỉ tỏa sáng tại Asiad và góp phần giúp U23 Việt Nam giành vé vào vòng 1/8, cầu thủ trưởng thành từ CH Séc còn chơi rất nổi bật tại AFF Cup mỗi khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Kha Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục