Lyon tranh giành Rade Krunic với Fenerbahce

21:22 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ L’Equipe cho biết Olympique Lyon muốn chiêu mộ tiền vệ Rade Krunic của AC Milan trong tháng 1 này.

Với mục tiêu trụ hạng thành công trong mùa giải năm nay, Olympique Lyon đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những tân binh chất lượng giúp họ thoát khỏi nhóm nguy hiểm trên BXH Ligue 1, khi Lyon chỉ xếp trên đội phải dự trận play-off xuống hạng với cách biệt 2 điểm.

Theo nguồn tin từ L’Equipe, Lyon đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Rade Krunic của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Lyon thông báo ý định chiêu mộ tiền vệ của Milan trong tháng 1 - Bóng Đá

Rade Krunic không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Stefano Pioli.

Hiện tại, Krunic đã đánh mất vị trí của mình kể từ khi hồi phục sau chấn thương và vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào cho Rossoneri sau 14 lần ra sân trong mùa giải năm nay. Cụ thể, ở 3 trận đấu gần nhất, Krunic vẫn ngồi trên băng ghế dự bị mà không được sử dụng.

Tuy nhiên, Les Gones sẽ phải cạnh tranh với Fenerbahce để có được chữ ký của tuyển thủ người Bosna và Hercegovina. Trước đó, theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Krunic đã đồng ý các điều khoản để chuyển đến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:24 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục