Lyon quyết tâm chiêu mộ "người thừa" của West Ham

08:40 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Claret And Hugh, câu lạc bộ Olympique Lyon đã gửi đề xuất đến West Ham United để có được chữ ký của tiền vệ Said Benrahma trong tháng 1.

Sau khi đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành chức vô địch Europa Conference League của West Ham United, tiền vệ Said Benrahma đang suy giảm phong độ thi đấu một cách trầm trọng trong mùa giải năm nay.

Benrahma dành phần lớn dành thời gian trên băng ghế dự bị khi chỉ có được 615 phút thi đấu tại Premier League, trong đó có 2 trận đá chính và chưa ghi được bàn thắng nào trên mọi đấu trường.

Nguồn tin từ Claret And Hugh cho biết câu lạc bộ Olympique Lyon đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro để đưa Benrahma về sân Groupama trong tháng 1 này.

Lyon make £15M Benrahma bid - Bóng Đá

Benrahma không giành được vị trí thi đấu trong đội hình của HLV David Moyes.

Hiện tại, West Ham vẫn chưa chấp nhận đề nghị này nhưng Lyon tin rằng Benrahma rất muốn chuyển đến thi đấu tại Ligue 1, để được ra sân nhiều hơn và cải thiện phong độ.

Benrahma gia nhập The Hammers từ Brentford với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Trong khi đó, Lyon đang đứng ở vị trí thứ 16 trong Ligue 1 khi họ đã trải qua một khởi đầu mùa giải đầy thất vọng và hiện chỉ hơn 1 điểm so với nhóm xuống hạng mùa này.

Vì vậy, việc chuyển nhượng của tiền vệ 28 tuổi là lựa chọn tốt nhất cho các bên liên quan.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:10 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục