Lyon nhắm đến tiền vệ của Fenerbahce để thay thế Matic

21:09 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết câu lạc bộ Olympique Lyon sẽ từ bỏ ý định chiêu mộ Nemanja Matic và chuyển sang một mục tiêu chuyển nhượng khác.

Câu lạc bộ Stade Rennais đang thể hiện sự kiên định rằng họ sẽ không bán tiền vệ Nemanja Matic cho các đối thủ tại Ligue 1. Vì vậy, Olympique Lyon phải tìm kiếm một sự lựa chọn khác để bổ sung nhân sự cho tuyến giữa của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Theo nguồn tin từ GFFN, Lyon muốn chiêu mộ tiền vệ Ismail Yuksek đang thi đấu cho Fenerbahce tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Yuksek là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa của câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, khi thi đấu tất cả 28 trận đấu trên mọi đấu trường. Ngoài ra, tiền vệ 24 tuổi đã có được 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

LYON TARGET ISMAIL YÜKSEK AS NEMANJA MATIĆ ALTERNATIVE - Bóng Đá

Yuksek đang thi đấu tốt cho Fenerbahce.

Thời hạn hợp đồng của Yuksek với Fenerbahce còn đến năm 2027 và anh được trang Transfermark định giá khoảng 7.5 triệu euro.

Nếu Lyon hoàn tất được thương vụ này, Yuksek sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cuộc đua trụ hạng mùa giải này. Đội bóng của HLV Pierre Sage đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ kém hiệu số bàn thắng thua so với đội xếp phía trên là Metz khi có cùng 16 điểm sau 18 vòng đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Ligue 1, Lyon sẽ có cuộc tiếp đón Rennes trên sân Groupama vào ngày 27/1/2024.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:39 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục