Lý do thương vụ Atletico Madrid - Callum Wilson đổ vỡ

22:14 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một thương vụ tiềm năng của Atletico Madrid.

 Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Atletico Madrid đã chuyển hướng sang các mục tiêu khác, sau khi Newcastle United yêu cầu một điều khoản mua đứt bắt buộc trong bản hợp đồng cho mượn của Callum Wilson.

Ký giả người Anh cho biết:

"Atletico Madrid rất muốn ký hợp đồng với Callum Wilson, khi tiền đạo Angel Correa chuẩn bị rời khỏi Wanda Metropolitano để chuyển đến Ả Rập Saudi."

 - Bóng Đá

 Wilson từng có cơ hội chuyển đến La Liga. 

"Tôi được biết, họ đã tiếp cận Newcastle về việc hỏi mượn Wilson kèm theo tùy chọn mua vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo hiểu biết của tôi, Newcastle đã từ chối lời đề nghị đó, vì sẽ cần một điều khoản mua đứt bắt buộc trong bất kỳ bản hợp đồng cho mượn tiềm năng nào."

"Tôi được biết, Atletico hiện đang khám phá các mục tiêu khác, với việc một thỏa thuận dành cho ngôi sao Juventus, Moises Kean có vẻ dễ thực hiện hơn."

"Wilson là một tay săn bàn đã được chứng minh ở Premier League, và đang có hợp đồng với đội chủ sân St James’ Park cho đến tháng 6/2025."

"Các nguồn tin cho biết, Newcastle có thể sẽ yêu cầu khoảng 20 triệu bảng để cầu thủ này rời đi. Wilson rất có thể sẽ bị thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi Eddie Howe và đội ngũ tuyển dụng của ông ấy cần phải xoay sở để chiêu mộ những tân binh."

Huỳnh Phong | 21:44 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục