Lý do Real Madrid dễ 'nổ' bom tấn Haaland

00:35 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo AS, Erling Haaland là phương án dự phòng một khi Real Madrid thất bại trong việc lôi kéo Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe từng tiến gần đến việc gia nhập Real Madrid trong quá khứ. Lúc này, mặc dù tiền đạo người Pháp chưa chốt tương lai, gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn rất muốn đưa anh đến Santiago Bernabeu một lần nữa.

Tuyển thủ Pháp sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè 2024, với khả năng anh có thể ký gia hạn 12 tháng với câu lạc bộ. Tuy nhiên, Mbappe lúc này đã được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác.

Real Madrid plot Erling Haaland move if Kylian Mbappe ultimatum fails - Bóng Đá

 Real sẵn sàng chiêu mộ Haaland.

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin rằng Real Madrid sẽ thực hiện động thái chuyển nhượng với Mbappe. Dù vậy, họ chỉ cho Mbappe thời hạn tới 15/1 để đưa ra quyết định.

Nếu Mappe một lần nữa từ chối, họ sẽ chuyển sự chú ý sang Erling Haaland của Manchester City. Ở Tây Ban Nha, nhiều người tin rằng Haaland sẽ rất muốn thực hiện động thái này, cũng như tái hợp đồng đội cũ ở Borussia Dortmund là Jude Bellingham.

Đáng chú ý, Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng 200 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ áp dụng với các CLB Premier League. Còn đối với những đội ngoài nước Anh, mức phí chỉ là 100 triệu euro.

Đáng chú ý, Real tự tin có thể nổ bom tấn Haaland là bởi, theo AS, mối quan hệ tốt đẹp giữa đại diện Rafaela Pimenta và Chủ tịch Florentino Perez.

Ngoài ra, cầu thủ người Na Uy sở hữu căn nhà ở Tây Ban Nha và thường xuyên đến đây. Điều này giúp Real Madrid tin tưởng họ có thể lôi kéo Haaland rời xa Premier League.

Tiểu Lam | 00:05 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục