Lý do Ibrahimovic 'lật kèo' Arsenal

08:32 Thứ sáu 06/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Zlatan Ibrahimovic một lần nữa tiết lộ anh suýt ký hợp đồng với Arsenal trước khi thực hiện cú "lật kèo" nổi tiếng.

Cụ thể, Ibra chia sẻ: "Khi còn trẻ, tôi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ, và một trong số đó là Arsenal. Vì vậy, tôi có cơ hội đến gặp Arsene Wenger.

Tôi cũng nhìn thấy những Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Fredrik Ljungberg, Patrick Vieira. Và tôi cảm thấy điều này tuyệt vời, bởi vì những cầu thủ này tôi chỉ thường thấy trên TV, ngay cả khi tôi đã khoác áo tuyển Thụy Điển.

Tôi đến văn phòng của Wenger và chúng tôi có cuộc trò chuyện. Ông ấy nói 'Cậu muốn gì?' Wenger muốn làm quen với tôi, cảm nhận tôi.

Bởi vì tôi nghĩ ông ấy là kiểu người, không chỉ mua cầu thủ mà muốn biết mình đang mua gì. Cuối cùng, Wenger đưa cho tôi một chiếc áo số 9 và muốn tôi đến thử việc trong hai tuần."

Zlatan Ibrahimovic explains decision to reject Arsenal trial after meeting Arsene Wenger - Bóng Đá

 Ibra từ chối thử việc.

Ibra tiếp tục: "Mọi thứ đều ổn cho đến khi ông ấy bảo tôi đến thử việc. Tôi đang nhìn ông ấy. Rõ ràng ông ấy là Wenger, còn tôi lúc đó chẳng là ai cả. Tôi nói 'Tôi không tham gia thử việc', và Wenger phản ứng 'Ý cậu là gì?'

'Tôi không tham gia thử việc, ông muốn tôi hoặc không, nếu không thì tại sao tôi lại ở đây?' 'Không, nhưng cậu phải đến và thử việc' và sau đó, 'Không, không, ông không hiểu, tôi không thử việc'. Chỉ vậy thôi, và tôi chưa bao giờ gia nhập Arsenal."

Tiểu Lam | 07:34 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục