Lý do bàn thắng của Van Dijk bị từ chối

01:30 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Jamie Redknapp nêu lý do trọng tài từ chối bàn thắng của Virgil van Dijk trước Chelsea.

Virgil van Dijk nghĩ rằng anh đã giúp Liverpool dẫn trước Chelsea bằng cú đánh đầu hiểm hóc từ một quả đá phạt. Tuy nhiên, màn ăn mừng của anh đã bị cả VAR và trọng tài Chris Kavanagh ngăn cản. 

Sau khi theo dõi lại màn hình, trọng tài khước từ pha lập công của Van Dijk vì nhận định Wataru Endo đã tham gia tình huống sau khi rơi vào thế việt vị. Quyết định của trọng tài khiến Jamie Carragher tiếc nuối, nhưng Jamie Redknapp cho rằng đội ngũ điều khiển trận đấu đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Phát biểu trên Sky Sports, ông chia sẻ lý do:

Jamie Redknapp explains why Virgil van Dijk's Liverpool goal was ruled out amid confusion - Bóng Đá

 Bàn thắng của Van Dijk bị từ chối.

"Đây thực sự là một trận đấu gây tranh cãi. Bạn có thể thấy Endo ngăn cản Colwill khi cậu ấy đang cố gắng đón bóng. Dựa vào luật, tôi cho rằng quyết định từ chối bàn thắng là hợp lý".

"Chúng tôi thấy những tình huống như thế này xảy ra ở Premier League tuần này qua tuần khác. Tôi nghĩ cần có sự nhất quán. Khu vực thả bóng nơi bóng được rót vào, chỗ Van Dijk thực hiện cú đánh đầu, tôi nghĩ VAR cho rằng Colwill vốn dĩ có thể xuất hiện ở khu vực đối phương đánh đầu".

Lữ Phong | 00:32 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục